Friday, June 26, 2009

On Quitting Jobhen

Ang hirap nyang timplahin. Hindi ko alam kung ayos lang ba dito na kasama nya ako o hinde. Masyado ko lang bang nilalagyan ng matinding pressure ang sarili ko tuwing kasama ko sya. Nagpapanggap ako to be someone I am not. Wala na kaming mapagusapan. Halatang wala na syang masabi or makuwento. Hindi rin ako makapag bring up ng topic dahil baka hindi lang nya magustuhan. I think I am giving too much effort into something i shouldn't have done in the first place. Lakas na talaga ng pakiramdam ko na hindi na nya ako gustong kasama at nabobored na talaga sya. Or baka inaatake lang ako ng insecurities ko at i am just jumping into conclusion. taena... the situation is getting worse every minute. I couldn't even grasp what's happening. eto na, nahulog na ako. nag give in na ako sa gusto ng puso ko. I think it's about time to let my brains take over. I have to come back to my senses. this isn't worth it.

No comments:

Post a Comment